Sotrans vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018

20/04/2018

Chuyên mục:

Ngày 18/04/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP. Hà Nội, Công ty Cổ Phần Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) đã vinh dự được vinh danh khi có mặt trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018.

Đại diện Công ty SOTRANS, bà Vũ Thị Dung – Giám đốc SOTRANS Hà Nội đã lên nhận Cúp Top 50 Vietnam Best Growth và FAST 500. Đây là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích hoạt động kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng xuất sắc được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam – Vietnam Report kết hợp cùng Báo VietNamNet.

Sotrans3

SOTRANS nhận giải thưởng.

Trong danh sách FAST 500, SOTRANS đứng vị trí 328 tăng 53 hạng so với năm 2017 dựa trên các tiêu chí do Hội đồng tư vấn đánh giá đưa ra. Hội đồng tư vấn đánh giá được chọn lọc từ các tổ chức:

  • Quốc tế: Diễn đàn Toàn cầu Boston (Boston Global Forum – Mỹ); Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Mỹ); Trung tâm Shorenstein (ĐH Harvard – Mỹ); Viện Malik – Thụy Sĩ.
  • Trong nước: Các chuyên gia VNR Research của Vietnam Report JSC.

logofast

Bảng xếp hạng FAST 500 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan, độc lập, khoa học và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

logoTop50-2018

Bảng xếp hạng Top 50 Vietnam Best Growth được định kỳ công bố từ năm 2011. Qua 8 năm công bố liên tiếp, Bảng xếp hạng đã ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ hướng tới mục tiêu tăng trưởng của của doanh nghiệp Việt Nam. Để được ghi danh vào Bảng xếp hạng FAST 500 đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn đi trước đón đầu; sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, tận dụng tối đa các cơ hội nhằm tăng trưởng doanh thu nhưng vẫn đảm bảo được sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Các doanh nghiệp nằm trong Top 50 được vinh danh là những doanh nghiệp luôn dựa trên tiêu chí WIN-WIN cùng nhau phát triển và cùng nhau đi lên. SOTRANS cũng không nằm ngoài mục tiêu đó, SOTRANS luôn cố gắng tạo ra môi trường kinh doanh thân thiện cũng như tạo ra những chuỗi sản phẩm dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng sự thay đổi của thị trường. SOTRANS luôn tự tin, vững bước trên con đường trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam.

Sotrans