Tập đoàn DIC nâng bước đến trường cho học sinh nghèo Miền Trung

05/10/2020

Chuyên mục:

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung, trong 2 ngày 26/9 và 27/9 vừa qua, Tập đoàn DIC đã trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng tới các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn DIC nhằm hướng đến một cộng đồng phát triển bền vững.

Tại tỉnh Quảng Trị, 100 phần quà được trao cho các em học sinh nghèo tiểu học đang sinh sống tại thành phố Đông Hà và huyện Triệu Phong. Mỗi phần quà gồm: xe đạp, áo khoác, ba lô học sinh.

Tập đoàn DIC phối hợp với Sở GĐ & ĐT tỉnh Quảng Trị trao quà cho học sinh nghèo hiếu học

Tại tỉnh Quảng Bình, 150 phần quà tương tự đã được gửi đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy. 

100 chiếc xe đạp, ba lô học sinh và áo khoác được trao tặng cho các em học sinh huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Lễ trao quà diễn ra tại UBND huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Các em học sinh huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhận quà từ Tập đoàn DIC

Cũng trong dịp này, Tập đoàn DIC trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh; trao tặng 50 triệu đồng quỹ khuyến học cho Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình.

20 suất quà được trao tặng cho các gia đình nghèo thuộc huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình nhận 50 triệu đồng từ Tập đoàn DIC

Nhiều năm qua, Tập đoàn DIC luôn quan tâm các đến hoạt động hỗ trợ phát triển cộng đồng, các hoạt động an sinh xã hội như: chăm lo các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai lũ lụt, chung tay xây dựng cơ sở hạ tầng, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tặng học bổng khích lệ tinh thần hiếu học…

Những món quà ý nghĩa của Tập đoàn DIC sẽ giúp các em học sinh nghèo hiếu học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, vươn lên ổn định cuộc sống.

Từ năm 2018, Tập đoàn DIC tập trung đầu tư phát triển bất động sản (BĐS) với 2 dòng sản phẩm chủ lực: BĐS Nhà đất (khu đô thị, nhà ở, chung cư, biệt thự...) và BĐS nghỉ dưỡng (khách sạn, resort, golf, khu vui chơi giải trí; khu du lịch sinh thái...) tại các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam. Trong đó, tỉnh Quảng Bình là một trong những địa phương trọng điểm được Tập đoàn DIC lên kế hoạch phát triển Khu phức hợp nghỉ dưỡng – sân golf trong thời gian tới. Với quy mô 280 ha, Khu phức hợp dự kiến sẽ chia làm 3 dự án thành phần: khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới và sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn một dự án BĐS tiềm năng mới của Tập đoàn DIC tại khu vực miền Trung. 

Ảnh: DIC CORP

Tổng công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng