Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đạt TOP 10 Công ty Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ uy tín năm 2022

08/08/2022

Chuyên mục:

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10/12/2008. Bước sang năm thứ 14 phát triển, BSH là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường với mức tăng trưởng gần 60% (năm 2019 - năm 2020)

Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào. BSH hiện cung cấp bảo hiểm ở các lĩnh vực: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...

Trong vòng 3 năm (2019 – 2021), bảo hiểm BSH đã tăng trưởng 8 bậc, đạt vị trí Top 7 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc (theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam). Với những kết quả kinh doanh nổi bật, BSH được các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng những danh hiệu và giải thưởng danh giá như: “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” do Vietnam Report xếp hạng; “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do Brand Asia bình chọn; “Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2021” (Vietnam Report bình chọn); “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021” (Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn).

BSH tiên phong ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, đáp ứng thay đổi từ thị trường và nhu cầu của khách hàng. Bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng “CyberGuard”; Bảo hiểm mùa dịch nCoV Shield, Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng và phù hợp với xu hướng chuyển dịch thị trường, trong bối cảnh đại dịch Covid 19 có nhiều tác động đến xã hội.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm BSH đã và đang nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác hỗ trợ, cứu trợ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội; nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, BSH không ngừng đi lên, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Trên đà phát triển ấy, BSH đặt mục tiêu vào Top 5 những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam vào năm 2023, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình vận hành, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, BSH đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, đa dạng, xứng đáng, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) kính chúc quý khách thành công và phát triển bền vững.

Trân trọng!

https://bshc.com.vn/