Trải nghiệm dịch vụ J-Cloud Camera do VNTT cung cấp

08/09/2022

Chuyên mục:

Nếu như trước đây, dữ liệu camera của các cửa hàng, doanh nghiệp hay các trung tâm thương mại được lưu trữ vào các ổ cứng HDD, thẻ nhớ SD hay máy chủ lưu trữ NAS với nhiều rủi ro về bảo mật, mất dữ liệu hay chi phí đầu tư thêm tốn kém. Thì giờ nắm bắt được nhu cầu của người dùng cùng với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm của mình trong lĩnh vực datacenter, VNTT đã cho ra đời giải pháp J-Cloud Camera (hay gọi tắt là J-Cloud Cam) giúp giải quyết triệt để các bài toán nan giải trên và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với công nghệ điện toán đám mây, J-Cloud Cam sử dụng internet để lưu trữ các bản ghi camera được mã hoá lên máy chủ đám mây. Nhờ đó, người dùng có thể xem, phát lại và xoá bản ghi từ Cloud Camera, cũng như cho phép giám sát các thiết bị camera an ninh một cách tập trung, mọi lúc mọi nơi thông qua internet. Tất cả thông tin, dữ liệu của người dùng được bảo mật trên cloud đặt tại eDatacenter TIA942/Tier 3 của VNTT với độ an toàn, tính sẵn sàng, toàn vẹn của thông tin ở mức cao nhất. Giao diện ứng dụng J-Cloud Cam hỗ trợ sử dụng được trên đa nền tảng web, mobile app, desktop với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng.

Sự khác biệt của J-Cloud Cam so với với Camera truyền thống?

 Ngoài ra J-Cloud Cam còn mang lại những lợi ích vượt trội khác như:

 

Dữ liệu được đảm bảo an toàn bảo mật

Toàn bộ dữ liệu được lưu trên hệ thống đạt chuẩn quốc tế của VNTT, đảm bảo an toàn, bảo mật. Dữ liệu được mã hóa tại vBox trước khi truyền đi. Xác thực đa yếu tố.

Nâng cấp và thay đổi dễ dàng

Tùy chọn gói dịch vụ cho từng camera. Mua thêm dịch vụ nhanh chóng khi mở rộng số lượng thiết bị. Thay đổi dịch vụ dễ dàng.

Khởi tạo đơn giản, nhanh chóng

Thiết lập theo cơ chế PLUG&PLAY, nhanh chóng, dễ dàng. Chủ động trong việc mua và cấu hình dịch vụ cho từng camera.

Tương thích với hầu hết camera

Có thể sử dụng với hầu hết camera/DVR/NVR có sẵn, kể cả camera IP lẫn Analog.

Thông báo đa kênh, đúng người, đúng thời điểm

Người dùng dễ dàng tạo & quản lý thông báo cho từng sự kiện. Nhận thông báo qua các kênh email, tin nhắn Zalo, thiết bị ngoại vi (loa, còi). Giúp người dùng có thể phản ứng kịp thời với hệ thống giám sát.

Chi phí tối ưu, chuyển từ CAPEX -> OPEX

Không cần đầu tư hệ thống từ đầu. Không cần đường truyền nội bộ phức tạp. Tiết kiệm chi phí vận hành phần cứng, đường truyền, nguồn điện,...

Quản lý tập trung trên 1 dashboard duy nhất

Quản lý camera từ nhiều vị trí trên cùng 1 tài khoản. Lưu trữ và truy cập không giới hạn, giám sát mọi lúc, mọi nơi với ứng dụng đa nền tảng. Phương thức phân quyền đáp ứng cho nhiều cách vận hành.

Tích hợp AI thông minh cấp tiến

Tích hợp các tính năng phát hiện chuyển động, vượt rào ảo, xâm nhập vùng cấm, đếm lượt người, nhận diện biển số và nhiều hơn thế.

 

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về dịch vụ J-Cloud Cam vui lòng liên hệ chúng tôi:

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)

- Địa chỉ: Số 2, Đường Tiên Phong 3, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Hotline: 1800 9400 -  0913 150 742

- Email: gpdn@vntt.com.vn

- Website: www.vntt.com.vn

 

Theo Công ty CP công nghệ và truyền thông Việt Nam