Trải nghiệm nhận bồi thường tự động với Bảo hiểm trễ chuyến bay MIC

28/05/2020

Chuyên mục:

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng “trải nghiệm thuận tiện” hàng đầu, Bảo hiểm Quân đội – MIC đã tập trung nguồn lực, nâng cấp hệ thống, ứng dụng nền tảng số hóa cho các sản phẩm của mình. Đặc biệt, Bảo hiểm Trễ chuyến bay MIC là một trong những sản phẩm tiên phong trong công nghệ bồi thường tự động 100%.

Trong xã hội hiện đại, việc lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không càng ngày càng trở nên phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, một thực tế rõ ràng là tỷ lệ trễ chuyến, hủy chuyến bay ở Việt Nam vẫn đang ở mức cao, mang lại những bất tiện không đáng có với khách hàng. Vì vậy, sản phẩm Bảo hiểm Trễ chuyến bay MIC được thiết kế với hi vọng sẽ giúp xua tan bớt những mệt mỏi của Quý khách hàng.

Trường hợp chuyến bay của khách hàng bị trễ từ 01 giờ, công nghệ bồi thường tự động của MIC sẽ tự động chuyển tiền thẳng về tài khoản ngân hàng đã đăng ký mà khách hàng không cần bất cứ thao tác gì. Sản phẩm Bảo hiểm trễ chuyến bay MIC đang được được phân phối trực tuyến trên https://emic.vn/ với mức phí chỉ từ 42.000 VNĐ.

Nếu như trước đây, khi nghĩ tới bảo hiểm, mọi người sẽ liên tưởng đến các thủ tục giấy tờ phức tạp, thì hiện nay, với nền tảng công nghệ Bảo hiểm số của MIC, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, góp phần thay đổi thói quen sử dụng dịch vụ bảo hiểm. Trong thời gian tới, không chỉ dừng lại ở một vài sản phẩm đặc thù, MIC sẽ tiếp tục xây dựng hệ sinh thái sản phẩm Bảo hiểm trên môi trường công nghệ số, đơn giản mọi thủ tục để tất cả mọi khách hàng đều dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình.

MIC