Việt Nam sẽ có triển lãm phòng sạch, nhà máy công nghệ cao vào cuối 2022

31/08/2022

Chuyên mục:

Triển lãm Quốc tế CLEANFACT 2022 với chủ đề “Phòng sạch & nhà máy Công nghệ cao” lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam trong 3 ngày 11 - 13/11 tại tòa nhà INTECH Group Business Hub, KCN Đô thị và Dịch vụ VSIP, Tp. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

INTECH Group Business Hub với diện tích gần 20.000m2 - Trung tâm phức hợp nghiên cứu phát triển, đào tạo nhân lực, kiểm định thiết bị và sản xuất các thiết bị phòng sạch, hệ thống phụ trợ cho nhà máy công nghệ cao

Những năm gần đây, công nghệ cao đang là ngành đóng góp nhiều cho sự phát triển đất nước và trở thành ngành mũi nhọn chủ đạo mà chính phủ Việt Nam quan tâm nhằm thúc đẩy trong nước, thu hút đầu tư nước ngoài. Các lĩnh vực áp dụng công nghệ cao phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam phải kể đến như công nghiệp điện tử, công nghiệp tự động hóa, dược phẩm, vắc-xin, y tế,...

 

Các lĩnh vực áp dụng công nghệ cao

Các dự án công nghệ cao thường có mức tổng đầu tư cao, một số dự án nổi bật có thể kể tới như dự án nhà máy IPV của Tập đoàn Intel với mức đầu tư là 475 triệu USD, nhà máy tại TP.HCM của Samsung với tổng giá trị đầu tư hơn 1,4 tỷ USD, công viên nhà máy dược phẩm với vốn đầu tư 10-12 tỷ USD từ Ấn Độ…Chi phí đầu tư ngoài chi phí máy móc, công nghệ thì chi phí còn dành cho việc xây dựng nhà máy, hệ thống phòng sạch, cơ sở vật chất phụ trợ để tạo ra môi trường sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Chính vì vậy, khi đầu tư nhà máy công nghệ cao, các chủ đầu tư trong và nước ngoài rất quan tâm chuỗi cung ứng và khả năng cung cấp trọn gói dịch vụ phòng sạch, xây dựng, vận hành nhà máy hiện đại này.

Môi trường phòng sạch là điều kiện cần thiết để tạo ra sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn trong lĩnh vực công nghệ cao

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, lĩnh vực setup xây dựng nhà máy công nghệ cao và phòng sạch còn khá mới và thiếu sự liên kết, tích hợp trong chuỗi cung ứng dẫn đến các chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây dựng, vận hành nhà máy. Bên cạnh đó, các đơn vị cung ứng dịch vụ cũng gặp nhiều trở ngại trong việc kết nối với chủ đầu tư hoặc liên kết với nhau để cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Là đơn vị hàng đầu triển khai hàng loạt dự án phòng sạch nhà nhà máy công nghệ cao như nhà máy điện tử, dược phẩm, trang thiết bị y tế, ngân hàng mô, phòng IVF…, INTECH Group hiểu được các khó khăn nêu trên và mong muốn tạo môi trường thúc đẩy tăng trưởng ngành xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam. Từ đó, INTECH Group phối hợp với các đơn vị xúc tiến thương mại, đối tác chuyên môn để tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành phòng sạch, nhà máy công nghệ cao CLEANFACT 2022. 

CLEANFACT 2022 là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam kết nối hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ cho xây dựng, setup phòng sạch, nhà máy công nghệ cao. Với quy mô lên tới 3.000m2, triển lãm dự kiến quy tụ hàng trăm gian hàng được mời gọi từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Singapore, Việt Nam…

Đến với triển lãm, các đơn vị tham gia có cơ hội giới thiệu, trưng bày, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng. Sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực phòng sạch và nhà xưởng công nghệ cao trưng bày tại triển lãm bao gồm:

 

 

Lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trưng bày tại triển lãm CLEANFACT 2022

Đồng thời, trong triển lãm còn trưng bày các giải pháp nhà số hóa, nhà máy thông minh, giải pháp xanh, hệ thống an ninh, bảo trì thông minh. Triển lãm quy tụ các đơn vị tư vấn và chuyển giao công nghệ, tư vấn thiết kế, tổng thầu xây dựng, thẩm định và cấp phép nhà máy công nghệ cao. Ngoài ra còn có các tổ chức hiệp hội ngành nghề, khu công nghiệp, tổ chức tài chính trong hệ sinh thái công nghệ cao.

Ban tổ chức triển lãm CLEANFACT 2022 chia sẻ: “CLEANFACT 2022 hứa hẹn là một triển lãm đóng vai trò tạo ra môi trường kết nối, hợp tác, giao thương và cung cấp chuỗi cung ứng tại Việt Nam cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời góp phần phát triển lĩnh vực phòng sạch và setup nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam”

Ngoài ra, để tạo giá trị tối đa cho người tham dự và doanh nghiệp tham gia trưng bày, ban tổ chức còn phối hợp với cơ quan, hiệp hội doanh nghiệp giới chuyên môn quốc tế đồng hành tổ chức các hội thảo chuyên sâu trong lĩnh vực phòng sạch và nhà máy công nghệ cao.

Chi tiết, thông tin triển lãm được tổng hợp tại: cleanfact.vn

Ban tổ chức triển lãm rất mong nhận được sự quan tâm, tài trợ, tham dự từ các quý doanh nghiệp, đơn vị chuyên môn đồng hành cùng CLEANFACT 2022. Quý khách quan tâm đến triển lãm vui lòng xem cách thức tham gia tại box dưới. 

CLEANFACT 2022 là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực phòng sạch, nhà xưởng công nghệ cao được INTECH Group - đơn vị nằm trong top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 (Theo FAST500) phối hợp cùng các cơ quan xúc tiến đầu tư, hiệp hội chuyên môn tổ chức.

Thông tin chi tiết về triển lãm và chuỗi sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải trên:

●       Website: cleanfact.vn

●       Để đăng ký tham quan, trưng bày gian hàng, tài trợ triển lãm, doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT 0972.998.984 hoặc email: contact@intechgroup.vn  (Ms. Linh - Ban tổ chức Triển lãm)

 

Theo Công ty CP Công nghệ và đầu tư Intech