Vina E&C vinh dự đón nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022

23/05/2022

Chuyên mục:

Ngày 22/04/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam đã bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sỡ hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina E&C vinh dự đứng thứ 57/500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina E&C (tên viết tắt: Vinacons E&C) được thành lập vào tháng 05 năm 2011. Sau hơn 10 năm hình thành và không ngừng phát triển bằng việc tham gia hàng loạt các dự án lớn về dân dụng, thương mại, công nghiệp và môi trường,... trải dài từ Bắc vào Nam.

Vinacons E&C đã từng bước xây dựng thương hiệu và uy tín trên con đường chinh phục khách hàng trong và ngoài nước. Những dự án chất lượng trong các lĩnh vực chúng tôi tham gia đã được đưa vào sử dụng và đạt được sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác là minh chứng cho năng lực thi công của Vinacons E&C.

Sức mạnh của Vinacons E&C còn bắt nguồn từ yếu tố an toàn trên mỗi công trình. Với tiêu chí "Đến với chúng tôi là đến với an toàn và thành công", Chúng tôi luôn đề cao sự an toàn và tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng sự sáng tạo, cải tiến công nghệ, biện pháp thi công cho Cán bộ - Công nhân viên công ty. Vinacons E&C tin rằng sự lựa chọn của Quý khách hàng chắc chắn sẽ mang lại nhiều thành công và phát triển bền vững cho ngành xây dựng. Chúng ta cùng nhau tạo ra nhiều dự án chất lượng hơn nữa, mang những công trình bền vững cho thế hệ tương lai “Cùng Liên Kết Bền Vững, Cùng Xây Dựng Tương Lai Để Thành Công và Phát Triển” là tất cả những gì mà tập thể cán bộ công nhân viên chúng tôi - VINACONS E&C muốn gởi đến Quý khách hàng và đối tác.

Có thể nói, 2021 là năm đầy khó khăn thách thức nhưng cũng là năm “thử lửa” của Vinacons E&C khi bằng việc xoay chuyển tình thế kịp thời, tái cấu trúc quy mô vận hành, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái, bước đầu của giai đoạn chuyển mình Vinacons E&C đã thành lập mới trang mạng xã hội của công ty với fanpage facebook (https://www.facebook.com/vinaenc.com.vn); website mới với bộ nhận diện thương hiệu trên nền tảng điện tử và thương mại (https://vinaenc.com.vn); nối tiếp thành công ban đầu với những kế hoạch, dự định đề ra cũng lần lượt được thực hiện, thành lập các Phòng ban như Ban Kiểm soát nội bộ, Ban năng lượng tái tạo, hoàn thiện văn phòng tại dự án Nhà bè, văn phòng chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh; các phòng ban ngay từ khi thành lập đã đi vào hoạt động và đạt được những thành quả ấn tượng khi tham gia đấu thầu và trúng thầu ở các dự án lớn quan trọng, tiêu biểu như dự án GS METRO CITY Nhà bè, dự án xử lý ô nhiễm DIOXIN khu vực sân bay Biên hòa (IM2), dự án Tổ hợp hóa dầu miền nam,... qua đó từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng Việt Nam với đa dạng loại hình từ hạ tầng, công nghiệp, cầu cảng,... trải dài từ Bắc vào Nam, góp phần xây dựng vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh tái cấu trúc và mở rộng quy mô, Vinacons E&C luôn chú trọng quan tâm, xây dựng doanh nghiệp theo chiến lược phát triển bền vững, áp dụng các công nghệ mới trong quản lý và thi công đặc biệt là trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 cùng với phương châm “Nhân viên là tế bào gốc” trong hành trình đi đến thành công Vinacons E&C không chỉ hướng đến việc xây dựng thương hiệu là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng mà còn luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra một môi trường làm việc, môi trường sống đáng mơ ước với người Vinacons E&C nhằm phát triển toàn diện về mọi mặt: thể chất, tinh thần và tình cảm,...

Song song đó, Vinacons E&C cũng tích cực hợp tác, phát triển chiến lược với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế như: USAID (Mỹ), Toa Corporation (Nhật bản), Nishimatsu (Nhật bản), VGSI (Hàn quốc), Posco (Hàn quốc), IPC Group (Việt Nam), T&T Group (Việt Nam),... để mở rộng quy mô kinh doanh. Từ đó bứt phá và phát triển bền vững.

Để đạt được thành công và phát triển như ngày hôm nay, Vinacons E&C đã trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là năm 2021 vừa qua. Sức mạnh của Vinacons E&C bắt nguồn từ tinh thần đoàn kết, cùng đồng hành, cùng đồng tâm, và sự nỗ lực quyết tâm dám nghĩ, dám làm của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty.

Với nền tảng và minh chứng đó, Vinacons E&C đang trên lộ trình tiến đến mục tiêu trở thành một nhà thầu xây dựng uy tín, an toàn, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và sẽ phát triển lớn mạnh, vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina E&C