Central tiếp tục đón nhận giải thưởng VNR500 năm 2023

23/01/2024

Chuyên mục:

Chiều ngày 18/01/2024, Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP.HCM. Công ty Cổ phần Xây dựng Central đã vinh dự tăng hơn 100 hạng trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức.

Ông Nguyễn Khánh Hiệp đại diện Central nhận giải thưởng từ Ông Vũ Đăng Vinh – Tổng Giám Đốc Vietnam Report và Ông Nguyễn Văn Bá – Tổng Biên Tập Báo VietnamNet

VNR500 là bảng xếp hạng vinh danh những doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, thể hiện bản lĩnh và linh hoạt trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó lường.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bền bỉ và kiên định với mục tiêu chiến lược đã đặt ra; đặc biệt là niềm tin với Đội ngũ, Central tự hào tiếp tục giữ vững thương hiệu và mang lại những giá trị bứt phá vượt bậc trong ngành. Thông qua việc đón nhận giải thưởng danh giá này, Central đã khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường xây dựng.

Tại Central, chúng tôi luôn đặt mục tiêu phát triển kinh doanh bên cạnh sứ mệnh tạo ra giá trị cho Đối tác, Khách hàng và Xã hội, đồng thời xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho Tập thể Công ty. Đây cũng chính là cơ hội để Central nhìn nhận lại nội lực, từng bước xây dựng đội ngũ kế thừa, tái cơ cấu bộ máy nhân sự, hướng đến sự phát triển bền vững.

Toàn cảnh Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Công ty CP Xây dựng Central