Giảm hạng lượt xem8092
  

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM QUỐC TẾ NAM DƯƠNG

Company: NAM DUONG INTERNATIONAL FOODSTUFF CORPORATION
Xếp hạng FAST500: 488(B1/2025)
Mã số thuế: 0313594753
Mã chứng khoán: Chưa niêm yết
Trụ sở chính: Lô C20a-3, đường số 14, Khu công nghiệp Hiệp Phước - Xã Hiệp Phước - Huyện Nhà Bè - TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028-36208411
Fax: 028-36208418
E-mail: info-ndfc@vn.wilmar-intl.com
Website: https://www.namduong.com.vn/
Năm thành lập: 30/12/2015

Giới thiệu


CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THỰC PHẨM QUỐC TẾ NAM DƯƠNG (NDFC)

Ra đời vào năm 1951, thương hiệu Nam Dương đã trở nên quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm danh tiếng là nước tương Tàu Vị Yểu mang biểu tượng “Con mèo đen”.

Năm 2015, đánh dấu cột mốc quan trọng, Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (NDFC) được thành lập trên cơ sở hợp tác liên doanh giữa Liên hiệp HTX TM TP.HCM (Saigon Co.op) và Tập đoàn Wilmar International (Singapore) với tổng vốn đầu tư 25,6 triệu USD.

Năm 2019, NDFC vinh dự nhận danh hiệu “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí văn hóa danh tiếng Culture Magazin (Canada) bình chọn dành cho sản phẩm nước tương Nam Dương Đậm Đặc, góp phần khẳng định hương vị nước tương Nam Dương thơm ngon, an toàn cho sức khỏe (bổ sung vi chất Sắt), xứng đáng là biểu tượng về giá trị truyền thống trong văn hóa ẩm thực Việt.

Để không ngừng đáp ứng và phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh nhóm sản phẩm nước tương, NDFC nỗ lực nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm tương ớt, tương cà, dầu hào, dầu dấm, hạt nêm, mayonnaise với tiêu chí hàng đầu là an toàn cho sức khỏe người dùng, chất lượng vượt trội, và hương vị độc đáo đang không ngừng chinh phục khẩu vị tinh tế của người dùng.

Bên cạnh việc phủ rộng hầu hết các tỉnh thành trong nước, NDFC mạnh mẽ chinh phục những thị trường quốc tế “khó tính” với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm Nam Dương hiện đã xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Nga, Nhật, Pháp… và đang có kế hoạch phát triển đến nhiều quốc gia khác trong tương lai.